Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021

Pha trộn hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa xúc cảm thân thuộc của gia đình với sự tiện nghi sang trọng của dịch vụ 5 sao, khu nghỉ dưỡng New World Phu Quoc Resort sẽ mang tới sức sống mới cho bãi Kem khi chính thức vận hành ngay đầu năm 2021.

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 1 Sau 2 năm chờ đợi, trên bãi biển đẹp nhất hành tinh Bãi Kem, khu nghỉ dưỡng mang phong cách “làng biển” độc đáo New World Phu Quoc Resort với tên gọi trước đây là Sun Premier Village Kem Beach Resort đang hoàn tất những bước cuối cùng để chính thức đón khách ngay đầu năm mới 2021.  

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 2 Không xa hoa kiểu cách, New World Phu Quoc Resort gây ấn tượng bởi ngôn ngữ thiết kế gần gũi, mộc mạc với hình ảnh những mái rơm đượm mùi nắng, những bậc thang tựa như cầu treo quen thuộc bắc qua sông, hay những hàng rào bằng bụi cây, hoa thủa bé thơ ai cũng từng nghịch ngợm. 

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 3 Nếp nhà 3 gian truyền thống của người Việt hiện hữu trong từng căn biệt thự. Không gian phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung được kết nối trực tiếp với bể bơi ngoài trời, vừa tối ưu hóa sự riêng tư song vẫn đảm bảo tính tương tác giữa các thành viên trong gia đình. 

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 4 Tôn trọng tối đa thiên nhiên, không gian trong biệt thự được thiết kế với hệ thống kính lớn như xóa nhòa ranh giới bên trong và bên ngoài. Trải nghiệm nghỉ dưỡng sẽ thêm ý nghĩa khi cả gia đình cùng quây quần trong phòng sinh hoạt chung, nhâm nhi ly cocktail và ngắm thiên nhiên, biển trời, mây gió, lắng nghe tiếng sóng vỗ êm đềm đặc trưng của vùng biển đảo An Thới tràn qua cánh cửa… Xúc cảm được đánh thức, mọi bộn bề trong cuộc sống bỗng chốc tan biến, chỉ còn lại sự thảnh thơi, thư giãn được nâng niu tuyệt đối.

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 5 Nếu ánh sáng đèn điện và sự mỏi mệt của thành phố đã làm mờ đi sự quyến rũ của bầu trời đêm thì ở New World Phu Quoc Resort, chủ nhân sẽ bất ngờ khi được trở lại giây phút thả mình trong sân nhà và an yên thưởng lãm vẻ đẹp lãng mạn của các vì sao. Có thể nói, dù tại bất kỳ khoảnh khắc nào trong ngày, New World Phu Quoc Resort đều mang tới những xúc cảm nghỉ dưỡng kỳ diệu.

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 6 Không chỉ mang lại những xúc cảm gần gũi trong kiến trúc tổng thể căn biệt thự, đội ngũ kiến trúc sư còn dẫn dắt du khách khám phá làng chài Việt qua hình ảnh lưới đánh cá, dụng cụ đi biển của ngư dân hiện hữu trong bức tranh, chụp đèn, hay tựa ghế, lan can cầu thang… Những chất liệu gần gũi quen thuộc tưởng chừng rất bình dân như mây, tre… qua tay những người thợ tài hoa đã hóa thân thành nội thất cao cấp, bắt mắt. 

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 7 Ngay những bức tranh tường cũng được thay thế bằng các tác phẩm đan, móc làm từ sợi len, sợi cói… tựa như thành quả của những chính những ngư dân “làng biển” An Thới xưa. Tinh thần tôn trọng tự nhiên, gìn giữ nét văn hóa bản địa của New World Phu Quoc Resort là một trong những lý do quan trọng giúp chinh phục đơn vị vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Rose Wood Hotels Group tới Nam đảo để quản lý khu nghỉ dưỡng cao cấp này. 

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 8 Bằng kinh nghiệm quản lý vận hành hệ thống hàng chục khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới ở Dubai, Châu Âu, Châu Á… Rose Wood Hotel Group sẽ thiết lập những chuẩn mực nghỉ dưỡng hàng đầu dựa trên nền tảng đầu tư tỉ mỉ và tâm huyết của Sun Group tại New World Phu Quoc Resort, đồng thời mang tới nguồn khách hàng xứng tầm với khu nghỉ dưỡng này. Như lời ông Karl Bieberach-Dielman, Giám đốc Phát triển của tập đoàn quản lý Khách sạn Rosewood chia sẻ: “Chúng tôi sẽ mở rộng tệp khách hàng cho Bãi Kem, Phú Quốc, bao gồm các gia đình lớn hơn, thường là các gia đình nhiều thế hệ, đang tìm kiếm trải nghiệm giải trí mang tính cộng đồng gần gũi và thanh lịch.”

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 9 Với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao, New World Phu Quoc Resort sở hữu hệ thống tiện ích riêng như nhà hàng, quán bar, bể bơi kéo dài suốt dự án, câu lạc bộ bên hồ bơi, phòng tập GYM… Đặc biệt, ngay kề bên khu nghỉ dưỡng, dãy shophouse Melodia với những cửa hàng, cửa hiệu mua sắm tấp nập cùng quảng trường rộng 8.500 m2 sẽ đưa du khách hòa mình vào bầu không khí lễ hội và chuỗi sự kiện cuồng say. Nếu đến đúng thời điểm diễn ra sự kiện như dịp Noel và năm mới vừa qua, du khách sẽ được xả hết năng lượng cùng âm nhạc và vũ điệu của những vũ công hàng đầu. 

Ấn tượng khu nghỉ dưỡng được mong chờ nhất Bãi Kem – Phú Quốc 2021 ảnh 10 Vừa riêng tư tuyệt đối, song vẫn được thụ hưởng mọi tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm của hệ sinh thái Nam Phú Quốc, Bãi Kem, vì thế không chỉ là một khu nghỉ dưỡng đơn thuần, mà còn là nơi nâng niu cảm xúc, đánh thức giác quan, khiến du khách sẵn sàng muốn lưu lại dài ngày và nhiều lần để hưởng thụ. Cùng với tin vui Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam, New World Phu Quoc Resort hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng chưa từng có ở Nam đảo, góp phần nâng cao chất lượng du lịch thành phố đảo. Hơn ai hết, chủ nhân của những villa chính là người may mắn khi sở hữu những “báu vật” cuối cùng ở bãi biển đẹp nhất hành tinh này. 

Tìm hiểu thêm thông tin đầu tư dự án New World Phu Quoc Resort vui lòng liên hệ Đại lý độc quyền: SmartRealtors

Hotline: 0937.837.888

Website: smartrealtors.vn

Có thể bạn quan tâm