Cạn vốn và chịu tác động lớn của dịch Covid-19, Wefit phải nộp đơn phá sản

Từ sáng nay (11/5), Wefit đã chính thức thông báo dừng tất cả mọi sản phẩm ( WeFit/WeFit Point/WeFit Pago/WeJoy). Công ty công nghệ Onaclover – chủ sở hữu của ứng dụng WeFit đã nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản từ 29/4.
Cạn vốn và chịu tác động lớn của dịch Covid-19, Wefit phải nộp đơn phá sản

Công ty công nghệ Onaclover – chủ sở hữu của ứng dụng WeFit sau được đổi tên thành WeWow, đã gửi email thông báo cho khách hàng về việc phá sản.

"Sau những khủng hoảng từ đầu năm 2020, mặc dù đã rất nỗ lực để cải tổ, chúng tôi lại khó khăn về tình hình kinh doanh và tài chính do Covid-19, vốn hoạt động của chúng tôi đã cạn kiệt hoàn toàn", thông báo của công ty ghi.

Trên thực tế, công ty đã nộp đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản đối với Công ty công nghệ Onaclover tại Toà án Nhân dân TP Hà Nội từ ngày 29/4. Họ cũng đã gửi thông báo tới các chủ nợ, cổ đông của công ty rằng họ không còn khản năng thanh toán các khoản nợ do quá khó khăn về tài chính. Một số chủ phòng gym cho biết họ đang có khoản nợ chưa được thanh toán từ hàng chục đến vài trăm triệu.

WeFit cho biết sẽ sớm có thông báo chính thức cho khách hàng và đang làm việc để có giải pháp tốt nhất cho những người chưa sử dụng hết quyền lợi các gói dịch vụ của Wefit.

Wefit - Ứng dụng kết nối phòng gym và spa WeFit từng được đánh giá là "kỳ lân" của nền tảng kinh tế chia sẻ. Mô hình này ban đầu là cung cấp "một bữa buffet” cho tất cả người dùng và trả tiền theo lượt cho các đối tác phòng tập.

Có thể bạn quan tâm