Chương trình Lễ hội trái cây tươi Hàn Quốc diễn ra từ nay đến 30/1

Chương trình Lễ hội trái cây tươi Hàn Quốc 2021 (Korean Fresh Foods 2021) được tổ chức từ này đến ngày 30/1 tại 8 cửa hàng trên địa bàn Hà Nội.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra tại K-market Keangnam, K-market Golden Palace, K-market Sapphire, K-market Gardenia, K-market Ruby, K-market Emerald, K-Market Mỹ Đình, K-Market 17T3.

Trái cây tươi chuẩn Hàn theo tiêu chuẩn GAP, thực khách có thể yên tâm về chất lượng, không chất bảo quản, mẫu mã, được chọn lựa kĩ lưỡng từng loại.

Tại Hàn Quốc, quy trình gieo trồng, chăm sóc, thu hoạch nông sản được thực hiện bài bản, rất nghiêm ngặt tại các hệ thống nhà kính thông minh, quy trình chăm sóc theo tiêu chuẩn, đã sản xuất được rất nhiều loại trái cây chất lượng.

Lê Hàn Quốc là loại lê được lựa chọn tại các vườn danh tiếng Hàn Quốc. Loại quả này rất giàu vitamin C và pectin là chất làm tăng độ xốp và men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, nhu động ruột thải bã dễ dàng. Lê chứa vitamin A, B, C, D và E. Lê còn tốt cho hệ tiêu hóa và những người bị bệnh tiểu đường. Với Lê Hàn Quốc, bạn có thể gọt vỏ ăn trực tiếp, làm nước ép hay dùng trong chế biến các món chè, bánh ngọt đều rất thơm ngon.

Táo Hàn Quốc đẹp, hấp dẫn rất được ưa chuộng và phổ biến trên thị trường. Trái táo tròn, vỏ đỏ, giòn và có vị ngọt ấn tượng. Đây là hoa quả nhập khẩu được ưa thích trên thị trường Việt. Táo có nhiều chất xơ pectin làm giảm cholesterol; Lượng magie và Kali trong táo giúp phòng chống bệnh tật, ngăn ngừa bệnh tim, bảo vệ thành mạch máu. Ngoài ra, táo cung cấp nhiều khoáng chất giúp đẹp da. Rất tốt cho bà bầu và giúp thai nhi khỏe mạnh.

Dâu tây Hàn Quốc chứa hàm lượng lớn vitamin và chất khoáng, lượng đường fructose cao, trong đó hàm lượng khoáng K,Na, Fe…. cũng rất phong phú. Các vitamin A, B1, B2 ,C chứa trong quả dâu tây giúp tăng sức đề kháng, chống nhiễm độc, cảm cúm, giảm stress và đặc biệt chống lão hóa (tác dụng trong thẩm mỹ) rất tốt.

Tất cả các món ăn kèm được làm từ củ cải luôn xuất hiện trên bàn ăn của người Hàn Quốc – đất nước xem lúa gạo là thực phẩm chính. Những món ăn này không chỉ được yêu thích bởi vị của nó rất hợp với cơm tẻ mà còn vì củ cải chính là nguồn cung cấp vitamin C chủ yếu trong suốt mùa đông, là thời điểm mà rau củ vô cùng khan hiếm. Giờ đây, củ cải đang được trồng quanh năm tại Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm