Fortinet thành lập Quỹ Doanh nghiệp hướng tới những hoạt động cộng đồng tích cực

Fortinet - công ty về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, đã công bố việc thành lập Quỹ Doanh nghiệp nhằm hướng tới những hoạt động cộng đồng thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) của Fortinet trên toàn thế giới.

Theo đó, Quỹ Fortinet đã thành lập một ngân sách trị giá hàng triệu đô la nhằm cung cấp các hỗ trợ cần thiết trên toàn cầu và tại địa phương. Quỹ Fortinet sẽ tiếp tục các nỗ lực cứu trợ thảm họa thông qua hợp tác với các tổ chức như Trung tâm tài nguyên thiên tai công nghệ thông tin (Information Technology Disaster Resource Center - ITDRC), tập trung vào việc cung cấp cho cộng đồng các tài nguyên kỹ thuật cần thiết để tiếp tục hoạt động sau những thiên tai thảm họa.

Quỹ doanh nghiệp của Fortinet có ngân sách trị giá hàng triệu đô la
Quỹ doanh nghiệp của Fortinet có ngân sách trị giá hàng triệu đô la

Quỹ Fortinet đang hỗ trợ sáng kiến projectConnect của ITDRC bằng cách cung cấp miễn phí công nghệ bảo mật của Fortinet giúp thiết lập hệ thống WiFi và các điểm truy cập một cách an toàn, giúp kết nối các cộng đồng ở khu vực nông thôn và những khu vực khó khăn khác trên khắp nước Mỹ hiện đang bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Những nỗ lực này thể hiện mạnh mẽ cam kết của Fortinet đối với khách hàng, đối tác và cộng đồng – những người hiện đang bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Fortinet cung cấp các giải pháp, công nghệ và tài nguyên giúp duy trì hoạt động kinh doanh không gián đoạn và giữ cho lực lượng lao động từ xa được bảo vệ ngay giữa đại dịch toàn cầu.

Quỹ Fortinet Corporate Foundation đang mở rộng các sáng kiến về CSR của công ty, đặc biệt là những khởi xướng tập trung vào giải quyết vấn đề khoảng cách kỹ năng bảo mật an ninh mạng và hợp tác để cung cấp giải pháp bảo mật cho các cá nhân, tổ chức và chính phủ trên toàn thế giới. Fortinet tận dụng những sáng tạo công nghệ của mình, năng lực kỹ thuật và trí tuệ của đội ngũ nhân viên cũng như những hợp tác chiến lược của công ty theo nhiều cách:

Đào tạo miễn phí thông qua Học viện Chuyên gia Bảo mật Mạng (NSE) của Fortinet: Với cả hai vai trò là một công ty công nghệ và tổ chức đào tạo, Fortinet tập trung vào việc thu hẹp khoảng cách kỹ năng về mạng thông qua các chương trình của Học viện NSE. Học viện NSE cung cấp các khóa đào tạo về bảo mật cho các chuyên gia CNTT, sinh viên, các tổ chức phi lợi nhuận, cựu chiến binh và vợ hoặc chồng của họ, cùng với những đối tượng khác, với những kiến thức về bảo mật thông tin cần thiết.

Hợp tác toàn cầu: Fortinet cũng chú trọng vào các mối quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy giải pháp cho vấn đề thiếu hụt kỹ năng về không gian mạng, đồng thời nâng cao hoạt động chia sẻ thông tin – điều vốn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nỗ lực chống lại các mối đe dọa tinh vi hiện nay.

Chia sẻ thông tin về mối đe dọa thông qua FortiGuard Labs: FortiGuard Labs cũng là một công cụ hỗ trợ việc chia sẻ thông tin về mối đe dọa và hợp tác chiến lược, tận dụng công nghệ AI và công nghệ máy học tiên tiến để cung cấp thông tin về những mối đe dọa có thể ngăn chặn cho ngành công nghiệp. Hệ sinh thái đối tác của FortiGuard Labs bao gồm các liên minh nhà cung cấp giải pháp bảo mật, các cơ quan chính phủ và các tổ chức thực thi pháp luật quốc tế, đóng vai trò lãnh đạo để đảm bảo ngành công nghiệp ứng phó kịp thời với các rủi ro về bảo mật nảy sinh trên toàn cầu.

Có thể bạn quan tâm