Ứng dụng mua sắm Trung Quốc bán mọi thứ trên đời với giá siêu rẻ, chỉ từ vài chục xu khiến hàng triệu người mê mẩn Bảo Linh
Sản phẩm cho nữ giới đang “phất” trên thương mại điện tử, doanh nghiệp làm gì để tận dụng xu hướng? Hồ Hường
Người tiêu dùng Việt chi hơn 233.000 tỷ đồng để mua hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop Ngọc Nhi
Thương mại điện tử Việt Nam nằm trong top 10 thế giới, dự kiến quy mô đạt 20,5 tỷ USD năm 2023 Ngọc Nhi
Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia và ngày mua sắm trực tuyến 2023 thu hút trên 3.000 doanh nghiệp tham gia Ngọc Nhi
Thứ trưởng Bộ Công Thương: Thương mại điện tử sẽ dẫn dắt nền kinh tế số của Việt Nam trong 2 năm tới Ngọc Nhi
Bộ Công Thương kỳ vọng có 3 triệu đơn hàng được chốt trong chương trình 60 giờ ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam Ngọc Nhi
Vượt Shein, Temu trở thành ứng dụng thương mại điện tử Trung Quốc phổ biến nhất tại nhiều thị trường quốc tế Mỹ Hân