Hitachi giới thiệu thang cuốn thế hệ TX mới

Ngày 21/8, Hitachi, Ltd. và Công ty TNHH Hệ thống Xây dựng Hitachi giới thiệu thang cuốn thế hệ TX mới cho các thị trường Ấn Độ, Châu Á và Trung Đông.
Hitachi giới thiệu thang cuốn thế hệ TX mới

Dòng thang cuốn này đã được ra mắt tại Trung Quốc, và sẽ được giới thiệu lần lượt tại các khu vực khác, bắt đầu từ hôm nay (21/8).

Vào tháng 7 năm 2016, Hitachi đã hợp nhất mảng kinh doanh thang cuốn tại Nhật Bản và Trung Quốc nhằm củng cố các nguồn lực và tăng cường hoạt động kinh doanh ở cả hai quốc gia với trụ sở chính được đặt tại khu vực kinh doanh chủ chốt của tập đoàn tại Quảng Châu, Trung Quốc. Thang cuốn thế hệ TX mới của Hitachi là dòng sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn khác nhau tại Trung Quốc, Ấn Độ, châu Á và Trung Đông. Dòng sản phẩm này thuộc khái niệm thang cuốn không phòng máy cho thị trường Châu Á và Trung Đông đã được ra mắt vào tháng 9 năm 2016.

Bên cạnh việc tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Trung Quốc đối với thiết bị thang cuốn, dòng TX cũng sẽ được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn và chất lượng của Hitachi, tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn ở tất cả các khu vực khác. Dòng sản phẩm cũng áp dụng thiết kế chức năng dựa trên khái niệm thang cuốn dành cho các hành động vô thức của người sử dụng, với mong muốn mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho người dùng.

Dòng sản phẩm TX mang lại sự linh hoạt trong việc lựa chọn nhiều đặc tính sản phẩm khác nhau, cũng như thiết kế với các tính năng an toàn, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dòng sản phẩm này cũng tiết kiệm không gian cần thiết cho việc lắp đặt khi chiếm diện tích nhỏ hơn so với các sản phẩm hiện hành. 

Hitachi sẽ bắt đầu bán dòng TX tại khu vực Đông Nam Á và các khu vực khác, và hướng tới mục tiêu nhận các đơn hàng lên tới 10.000 sản phẩm vào năm 2018 tại Trung Quốc, Ấn Độ, Châu Á và Trung Đông.

Có thể bạn quan tâm