Khai trương Trung tâm khai thác DHL Express lớn nhất tại Hà Nội

Trung tâm khai thác của DHL Express nằm ở phía Đông Hà Nội sẽ tiếp nhận, chuyển phát nhanh hàng hoá xuất nhập khẩu ra nước ngoài.
Khai trương Trung tâm khai thác DHL Express lớn nhất tại Hà Nội

Lãnh đạo DHL Express cắt băng khai trương Trung tâm khai thác lớn nhất miền Bắc tại Hà Nội 

Ngày 7/12, Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới (DHL Express) đã khai trương Trung tâm khai thác tại Số 1 Huỳnh Tấn Phát, Khu Công nghiệp Sài Đồng B, Long Biên, Hà Nội. Trung tâm được đầu tư 143 tỷ đồng với tổng diện tích 5.800 m2, trong đó có 55% diện tích (3.200 m2).

DHL Express được trang bị các thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa các quy trình và gia tăng xử lý hàng hóa, sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động giao thương giữa Việt Nam với các nước khác. Đặc biệt, Trung tâm khai thác mới của DHL sẽ hỗ trợ và phục vụ các doanh nghiệp ở khu vực trung tâm thương mại của Hà Nội, các doanh nghiệp đang tọa lạc ở phía Bắc, Nam thành phố cũng như TP Nam Định.

Theo ông Shoeib Reza Choudhury, Tổng Giám đốc DHL-VNPT Express, việc đưa vào khai thác trung tâm khai thác mới của DHL tại Hà Nội là bước đi thực hiện chiến lược mở rộng quy mô kinh doanh của DHL nhằm trở thành “Nhà cung cấp dịch vụ được lựa chọn” cho tất cả các nhu cầu vận chuyển quốc tế.

Trung tâm được đầu tư 143 tỷ đồng với tổng diện tích 5.800 m2

Bà Yasmin Khan, Phó Tổng giám đốc kinh doanh cấp cao khu vực châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc) chia sẻ “Nền kinh tế Việt Nam đóng vai trò quan trọng và chiến lược trong các nền kinh tế mới nổi của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á-Thái Bình Dương. Nằm ở khu kinh tế và công nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất miền Bắc, DHL Express kỳ vọng trung tâm khai thác mới này sẽ trở thành cầu nối và tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và ngành công nghiệp hậu cần logistics”.

Hiện, DHL Express đang có mặt tại 220 quốc gia với 120.000 điểm đến trên toàn cầu, có hơn 4.500 trung tâm khai thác, trên 30.000 điểm tiếp nhận hàng hoá. Hãng chuyển phát nhanh này đã phục vụ nhu cầu của trên 8 triệu khách hàng. DHL Express đã hoạt động ở Việt Nam hơn 30 năm. 

 >> Vingroup hợp tác VNPost phát triển trạm sạc và tiện ích

Có thể bạn quan tâm