Những ưu thế nổi bật của dự án Century City

Chỉ mới công bố ra thị trường khoảng 1 tuần, nhưng dự án Century City do Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh phát triển tại H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã có hơn 300 sản phẩm được đặt chỗ ưu tiên bởi những ưu thế nổi bật giúp dự án này ghi điểm trong mắt nhà đầu tư.

Vị trí chiến lược

Dự án Century City tọa lạc trên hai mặt tiền đường ĐT.769 và đường Cầu Mên, đồng thời được bao quanh bỏi nhiều tuyến đường huyết mạch như cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, ĐT.769 mới, QL.51, đường Vành đai 4, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành… Vị trí này chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 2km và được quy hoạch là trung tâm thành phố sân bay sẽ xây dựng tại H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Nhờ vị trí chiến lược này, dự án Century City sẽ trở thành một đô thị cao cấp kết hợp thương mại và dịch vụ thu hút giới thương gia đến làm ăn, sinh sống. Đặc biệt, dự án Century City cách bốn đô thị lớn là TP.HCM, Biên Hòa, Long Khánh, Vũng Tàu chỉ 20 đến 30 phút di chuyển, mở ra cơ hội phát triển rất lớn giúp bất động sản gia tăng giá trị.

Tọa lạc ngay cửa ngõ kết nối của sân bay quốc tế Long Thành, Century City sẽ trở thành một đô thị thương mại và dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực

Tọa lạc ngay cửa ngõ kết nối của sân bay quốc tế Long Thành, Century City sẽ trở thành một đô thị thương mại và dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Với quy mô 49,8 ha, dự án Century City được quy hoạch thành 3 phân khu chức năng gồm: Century Center, Century Park và Century Garden, cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp gồm trung tâm thương mại, hội nghị Century Palace 1,2 ha; hệ thống giáo dục chất lượng cao với 3 trường học từ mầm non đến THCS quy mô 2,7ha; công viên kỳ quan kiến trúc thế giới 2ha với quảng trường 12 cung hoàng đạo và 3 công viên tiểu khu hơn 1 ha; hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, nhà hàng, cà phê sân vườn…

Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ là điểm đến an cư, mua sắm, giải trí tuyệt vời cho người dân trong khu vực, đặc biệt là hàng chục ngàn chuyên gia, kỹ sư làm việc trong sân bay và 7 khu công nghiệp trên địa bàn H.Long Thành.

Tiềm năng tăng giá trị vượt trội

Tiềm năng của bất động sản H.Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung đã được các chuyên gia nhìn nhận từ lâu. Sự xuất hiện của sân bay quốc tế Long Thành và thành phố sân bay sẽ tạo động lực chưa từng có cho lĩnh vực bất động sản và xây dựng cũng như thương mại và dịch vụ, tương tự Singapore, Hàn Quốc...

Đặc biệt, Long Thành đang đón nhận một loạt công trình hạ tầng trị giá hàng tỉ đô la Mỹ nhằm phát triển hệ thống đường cao tốc, đường vành đai, metro… để chuẩn bị đón các tập đoàn đầu tư đa quốc gia.

Phối cảnh khu biệt thự compound Century Luxury với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Century City

Phối cảnh khu biệt thự compound Century Luxury với thiết kế sang trọng, đẳng cấp của Century City

Bên cạnh đó, với giới đầu tư, hạ tầng và bất động sản giống như chiếc bình thông nhau. Ở đâu hạ tầng phát triển thì bất động sản sẽ nhanh chóng gia tăng giá trị và đây chính là lý do Century City đang là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư kể từ khi chính thức công bố.

An tâm pháp lý và tiến độ xây dựng

Được khởi công từ tháng 3/2020, đến nay Century City đang dần thành hình với những khoảng xanh mát mắt, những con đường nội khu khang trang, sáng đẹp đã được trải nhựa và trồng cây xanh. Chủ đầu tư đang huy động tất cả tiềm lực đẩy nhanh hơn nữa tiến độ thi công, đảm bảo hoàn thiện toàn bộ hạ tầng và bàn giao nền cho khách hàng vào quý 4/2020 và bàn giao nhà vào quý 1/2021. Đây là một lợi thế rất lớn của Century City so với các dự án tại Đồng Nai, giúp nhiều khách hàng an tâm “xuống tiền” ngay khi tham quan dự án ngay lần đầu tiên.

Bên cạnh đó, khách hàng của Century City còn được đảm bảo về pháp lý khi đây là dự án do Công ty CP Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi trúng đầu giá vào tháng 7/2019 và được Trung tâm phát triển quỹ đất tỉnh Đồng Nai bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất toàn dự án vào tháng 3/2020. Hiện chủ đầu tư đang gấp rút hoàn thiện các thủ tục để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng sản phẩm vào quý 4 năm nay.

Giá bán cạnh tranh

Giá bán của Century City được Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chính thức công bố chỉ 18 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT), so với mức trung bình khoảng 20-22 triệu đồng/m2 của các dự án đang chào bán tại Đồng Nai.

Bên cạnh đó, khách hàng đầu tư tại Century City còn được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn ưu đãi 70%, được tặng ngay 6 đến 15 chỉ vàng và chiết khấu thanh toán nhanh lên đến 18%/năm.

Phối cảnh dãy shophouse của Century City với nhiều loại hình kinh doanh nằm ngay mặt tiền đường ĐT769

Phối cảnh dãy shophouse của Century City với nhiều loại hình kinh doanh nằm ngay mặt tiền đường ĐT769

Theo giới kinh doanh bất động sản, khi sân bay quốc tế Long Thành khởi công vào năm 2021, bất động sản khu vực này sẽ thu hút dòng vốn rất lớn và bật tăng tiệm cận với tại Q.2, Q.9 của TP.HCM. Đặc biệt, các dự án có hạ tầng và pháp lý tốt sẽ được các đầu tư săn tìm nhiều nhất.

Khuyễn mãi hấp dẫn

Nhằm chia sẻ lợi nhuận và tri ân khách hàng, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã triển khai chương trình “Cùng Kim Oanh kết nối đầu tư” với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn gồm: 1 xe Mercedes C300 AMG, 2 xe Toyota Camry, 2 xe Huyndai Tucson, 20 xe Honda SH 150, 20 xe Honda Air Blade… và hơn 2000 phần quà giá trị cao, cùng nhiều ưu đãi khác với tổng giá trị chương trình này lên đến 20 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm