Shopee lập kỷ lục mới với hơn 12 triệu đơn hàng chỉ trong 24 giờ

Shopee, nền tảng TMĐT hàng đầu tại Đông Nam Á và Đài Loan, vừa công bố những con số ấn tượng mà Shopee đạt được sau sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật” cùng những cột mốc quan trọng mà Shopee Việt N
Shopee lập kỷ lục mới với hơn 12 triệu đơn hàng chỉ trong 24 giờ

Năm 2018 là một năm tăng trưởng đầy ấn tượng của Shopee Việt Nam

Cụ thể, trong vòng 24 giờ của ngày 12.12, Shopee ghi nhận hơn 12 triệu đơn đặt hàng trên toàn khu vực, phá vỡ kỷ lục của sự kiện 11.11. Shopee cũng nhận được 48 triệu lượt người truy cập mua sắm với 60 triệu ưu đãi áp dụng cho tất cả các ngành hàng. Bên cạnh đó, trò chơi Lắc Siêu Xu nhận được 46 triệu lượt chơi trong suốt sự kiện. Cùng sự xuất hiện của trò chơi mới - Đấu Trường Shopee cũng nhận được có 11 triệu lượt người tham gia trên toàn khu vực.

Ra mắt vào năm 2015, Shopee đã có sự tăng trưởng vượt bậc tại 7 quốc gia khi đạt được hơn 195 triệu lượt tải ứng dụng Shopee trên toàn khu vực. Trong quý 3 năm 2018, Shopee đã đạt được ​​158,8 triệu đơn đặt hàng và đạt 2,7 tỷ USD tổng giá trị giao dịch (GMV), tăng lần lượt 24,0% và 21,1% so với quý trước.

Shopee lập kỷ lục mới với hơn 12 triệu đơn hàng chỉ trong 24 giờ ảnh 1

Những con số ấn tượng của Sự kiện “12.12 Shopee Sale Sinh Nhật” Shopee Việt Nam đạt được trong năm 2018

Năm 2018 cũng là một năm tăng trưởng đầy ấn tượng của Shopee Việt Nam. Cụ thể, tại Việt Nam hiện có hơn 700 thương hiệu hàng đầu và nhà bán hàng hoạt động trên Shopee Mail bao gồm: Samsung, Comet, L'oreal Paris, Enfa, Downy, Xiaomi, Lock&Lock và Johnson & Johnson.

Bên cạnh đó, Shopee hợp tác chặt chẽ với các thương hiệu hàng đầu để triển khai chuỗi sự kiện Super Brand Day và đạt được doanh số tăng cao đáng kể. Tiêu biểu tại sự kiện Super Brand Day, gian hàng của P&G trên Shopee ghi nhận số lượng sản phẩm bán ra tăng hơn 450 lần so với ngày thường.

Việc ra mắt các ứng dụng mang tính giải trí cao góp phần gia tăng sự tương tác của người tiêu dùng với Shopee, tiêu biểu như  trò chơi Lắc Siêu Xu. Gần đây nhất là sự xuất hiện của trò chơi Đấu Trường Shopee cũng ghi nhận có khoảng 450.000 lượt người tham gia chơi trong suốt sự kiện 12.12 Shopee Sale Sinh Nhật.

Shopee đã hợp tác chặt chẽ với người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam bao gồm đại sứ thương hiệu như Sơn Tùng MTP, ca sĩ Bảo Anh, Hoa hậu Việt Nam 2018 và các cầu thủ thuộc đội tuyển bóng đá U23 nhằm mở rộng đối tượng khách hàng và tiếp cận người hâm mộ của các đại sứ thương hiệu trên toàn quốc.

Ngoài ra, Shopee Việt Nam chính thức giới thiệu gian hàng Shopee Celebrity với sự tham gia của các người nổi tiếng hàng đầu, bao gồm: Quách Ánh, Trương Tri Trúc Diễm, Diệp Bảo Ngọc, Ninh Hoàng Ngân, Phan Ý Yên và Helly Tống.

Việc Shopee Việt Nam được bình chọn là nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất Việt Nam trong năm 2018 (theo kết quả nghiên cứu thị trường của Q&Me 2018) càng khẳng định được thế mạnh và vị thế của Shopee trên thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm