Sơn Kim và Hitachi hợp tác triển khai giải pháp quản lý toàn diện mảng bán lẻ

Ngày 31/7, Tập đoàn Sơn Kim cùng Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam (HVN) tổ chức lễ ký kết triển khai giải pháp quản lý, kinh doanh và nghiệp vụ toàn diện về bán lẻ.

Sự hợp tác này sẽ được triển khai ngay tại Công ty Cổ phần Sơn Kim Retail (SKR), Công ty chủ quản điều hành và phát triển khối bán lẻ Tập đoàn Sơn Kim và Công ty Cổ phần Thời trang Sơn Kim (SKM) - Công ty thành viên thuộc Sơn Kim Retail.

Dự án Giải pháp quản lý toàn diện mảng bán lẻ sẽ kết hợp giữa giải pháp FlexBA® Omnichannel do công ty Hitachi Vantara Việt Nam phát triển và giải pháp Oracle NetSuite ERP của hãng Oracle NetSuite.

Theo đó, hai công ty sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển các nền tảng bán lẻ khác nhau thông qua việc hiểu biết thị trường cũng như hệ sinh thái kinh doanh bán lẻ đa dạng của Sơn Kim; và nền tảng phát triển cũng như triển khai công nghệ vững chắc của Hitachi kết hợp với giải pháp Oracle NetSuite ERP của hãng Oracle NetSuite.

Việc hợp tác này sẽ giúp Sơn Kim và Hitachi Vantara Việt Nam cùng hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của mình cho thị trường bán lẻ đầy tiềm năng tại Việt Nam. Với Sơn Kim sẽ là trải nghiệm toàn diện của người dùng và hệ thống quản lý tự động hóa xuyên suốt, với Hitachi Vantara Việt Nam sẽ là chiếc vé thông hành mở lối cho cho việc cung cấp một giải pháp bán lẻ toàn diện cho tất cả công ty bán lẻ tiềm năng khác tại thị trường Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm