Tập đoàn AEON muốn đầu tư dự án bãi đỗ kết hợp với TTTM tại Bến xe Giáp Bát

Nếu được Hà Nội chấp thuận, đây sẽ là dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trong các dự án mà Công ty đã triển khai tại Việt Nam.
Tập đoàn AEON muốn đầu tư dự án bãi đỗ kết hợp với TTTM tại Bến xe Giáp Bát

Ông Tetsuyuki Nakagawa - Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cho biết, Tập đoàn AEON xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm để mở rộng đầu tư, kinh doanh, nhất là lĩnh vực mua sắm và bán lẻ.

Chính vì vậy, ông Tetsuyuki Nakagawa mong muốn lãnh đạo Thành ủy, UBND Thành phố quan tâm, hỗ trợ để Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam tiếp tục mở rộng hoạt động đầu tư, kinh doanh trên địa bàn Hà Nội.

Trước mắt, AEONMALL Việt Nam muốn nhanh chóng được phê duyệt chủ trương để triển khai dự án bãi đỗ xe kết hợp trung tâm thương mại tại Bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai).

Ông Tetsuyuki Nakagawa cho biết, nếu được Thành phố chấp thuận, đây sẽ là dự án có tổng vốn đầu tư lớn nhất trong các dự án mà Công ty đã triển khai tại Việt Nam.

Về phía Hà Nội, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ cho biết, Ban Thường vụ Thành ủy đã thông qua, tới đây, sẽ trình Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố để có thể trao chứng nhận cho Công ty tại Hội nghị xúc tiến đầu tư của Thành phố, được tổ chức vào cuối tháng 6, đầu tháng 7 tới đây. 

Ngoài dự án trên, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam cũng đang nghiên cứu để triển khai thêm một số dự án trung tâm thương mại khác trên địa bàn các quận của thành phố Hà Nội.

Hiện nay, AEON có 5 trung tâm thương mại đang hoạt động tại Việt Nam, trong đó, có 2 trung tâm thương mại tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm