Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tổ chức hội thao truyền thống lần thứ III

Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã khánh thành khu Liên hợp thể thao và tổ chức hội thao truyền thống Năm Sao mở rộng 2018 với các bộ môn: bóng đá, tennis, bóng bàn, đua thuyền Kayak tại dự án Thành phố sinh
Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tổ chức hội thao truyền thống lần thứ III

Ông Nguyễn Văn Cường – Vụ phó Văn phòng Chính phủ phía Nam, ông Nguyễn Văn Thiệp – Bí thư huyện ủy huyện Cần Giuộc cùng ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Tập đoàn và ông Trần Văn Lưu - Tổng Giám đốc Tập đoàn cắt băng khánh thành Khu liên hợp thể thao giai đoạn 1 Thành phố Sinh thái Năm Sao.

Phát biểu khai mạc, ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao cho biết: “Sinh thời, không chỉ kêu gọi toàn dân tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, Chủ tịch Hồ Chí Minh còn nêu một tấm gương sáng về tinh thần tự giác rèn luyện sức khỏe một cách tích cực và sáng tạo để phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Thấm nhuần tư tưởng của Bác, thời gian qua, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Năm Sao luôn quan tâm đến các hoạt động từ thiện xã hội, chăm lo cho sức khỏe, đời sống của gần 2.000 cán bộ nhân viên, đặc biệt là các hoạt động thể dục thể thao, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hướng tới phát triển bền vững”.

Hội thao truyền thống Năm Sao lần thứ 3 thu hút 7 đoàn với gần 100 vận động viên. Trong đó, thủ thành đội tuyển bóng đá Việt Nam Phan Văn Santos tham gia giao lưu bộ môn bóng đá. Đây là dịp để cổ vũ, động viên tinh thần của toàn bộ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao hăng hái rèn luyện, nâng cao thể lực, sức khỏe, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh.

Đua thuyền là một trong nhiều bộ môn tham dự tại hội thao

“Hội thao truyền thống Năm Sao mở rộng 2018 đã thu hút được sự quan tâm và tham gia tích cực của cán bộ nhân viên Tập đoàn và các đối tác thân thiết. Đây là lần thứ 3 hội thao truyền thống của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao được tổ chức. Tôi mong muốn rằng, hội thao sẽ không chỉ mang lại nhiều tiếng cười, thổi thêm làn gió tươi vui, năng động đến cả Tập đoàn và từng cá nhân, mà còn là những khoảnh khắc vui vẻ đáng nhớ bên cạnh anh chị em đồng nghiệp, tiếp thêm năng lượng cho mọi người để cùng nỗ lực, phấn đấu vì sự nghiệp phát triển chung của Tập đoàn” – ông Trần Văn Mười chia sẻ.

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, hội thao truyền thống lần thứ 3 của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao đã thành công rất tốt đẹp. Tại hội thao, các vận động viên ở các môn thi đấu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận đấu đầy kịch tính đặc biệt là ở các môn tennis và bóng đá.

Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Tập đoàn và ông Trần Văn Lưu - Tổng Giám đốc Tập đoàn trao tặng Cup vô địch và cờ lưu niệm cho đội bóng Văn phòng Tập đoàn.

Hội thao truyền thống được Tập đoàn Quốc tế Năm Sao tổ chức hàng năm vào dịp đầu xuân, đây cũng là thời điểm các đơn vị xuất quân đến với các công trình đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm thực hiện thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh từ những ngày đầu tháng đầu năm mới.

Khu liên hợp thể thao giai đoạn 1 Thành phố Sinh thái Năm Sao với quy mô 4.300 m2, với tổng mức đầu tư hơn 10 tỷ đồng. Dự án gồm hai khu chính: khu thể thao và dịch vụ. Trong đó, khu thể thao bao gồm sân bóng và sân tennis, cầu lông… được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại. Khu giải trí và dịch vụ bao gồm một cửa hàng café, tiện ích nhà hàng phục vụ những nhu cầu tối thiểu của người chơi khi luyện tập tại sân.

Ông Trần Văn Mười – Chủ tịch Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trao tặng Quỹ "Vì người nghèo" 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước (tỉnh Long An) mỗi huyện 100 triệu đồng

Việc hoàn thành và đưa vào sử dụng khu liên hợp thể thao mới sẽ tạo thêm sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Quốc tế Năm Sao và đông đảo người dân trong khu vực trong rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần.

Nhân dịp đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, Tập đoàn Quốc tế Năm Sao cũng dành tặng Quỹ "Vì người nghèo" 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước mỗi huyện 100 triệu đồng để chung vui cùng bà con đón Tết.

Có thể bạn quan tâm