Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” cùng chống đại dịch Covid-19

Unilever vừa công bố khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” với hàng loạt nỗ lực hỗ trợ cộng đồng vượt qua dịch bệnh COVID-19, hưởng ứng lời kêu gọi cả nước chung tay phòng, chống dịch từ Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.
Unilever khởi động chương trình “Vững vàng Việt Nam” cùng chống đại dịch Covid-19

Unilever cam kết hỗ trợ 50 tỷ đồng thông qua các chương trình hợp tác với Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo với mục tiêu nâng cao điều kiện vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dân trong mùa dịch.

Cụ thể là gói tài trợ các sản phẩm thiết yếu gồm xà phòng rửa tay và dung dịch vệ sinh bề mặt, vệ sinh cá nhân; đồng thời hỗ trợ các Bộ triển khai chương trình giáo dục nâng cao ý thức vệ sinh phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng.

Theo đó, Unilever sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế xây dựng chương trình nâng cao ý thức cộng đồng, tăng cường thói quen vệ sinh của người Việt, hướng dẫn người dân các phương thức tự bảo vệ bản thân và gia đình trong mùa dịch để ngăn chặn sự lây lan của COVID-19 và một số bệnh lây nhiễm khác.

Từ tháng 3, Unilever liên tục lắp đặt các trạm rửa tay dã chiến công cộng tại các thành phố lớn có thể hỗ trợ hơn 3 triệu người Việt Nam duy trì thói quen rửa tay với xà phòng phòng chống dịch bệnh.

Ngoài ra, Unilever còn trao tặng hơn 550 tấn sản phẩm nhằm hỗ trợ cho hơn 1,6 triệu người tại 3.000 bệnh viện, trường học và các khu cách ly, đặc biệt là các bác sĩ, y tá, giáo viên và tình nguyện viên ở tuyến đầu chống dịch. Gói tài trợ này bao gồm các sản phẩm chăm sóc và vệ sinh cá nhân như Lifebuoy, Clear, P/S và Closeup; sản phẩm vệ sinh nhà cửa như Vim, Cif, Sunlight; và các sản phẩm thực phẩm từ nhãn hàng Knorr và Lipton.

Công ty xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người Việt duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh
Công ty xây dựng các bồn rửa tay dã chiến Lifebuoy trên toàn quốc giúp người Việt duy trì thói quen rửa tay với xà phòng chống dịch bệnh

Tại Việt Nam, đây chính là thời điểm cấp thiết hơn bao giờ hết để chúng tôi thực hiện cam kết của mình, khi mà dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng đến đời sống toàn dân. “Chúng tôi mong rằng những sản phẩm tài trợ của Unilever sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của người dân Việt Nam, đồng thời đảm bảo công việc và thu nhập cho người lao động của công ty. Chúng tôi hy vọng có thể mang đến cho cộng đồng sự an tâm và lòng tin để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này", bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam cho biết.

Ngoài ra, thông qua các chương trình giáo dục cộng đồng hợp tác với Bộ Y Tế và Bộ Giáo dục và Đào tạo, Unilever muốn có thể trang bị cho người dân Việt Nam những thông tin cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình phòng chống dịch bệnh. Khi đưa ra cam kết này, không chỉ riêng tôi, mà toàn thể nhân viên công ty đều cảm thấy rất tự hào khi được chung tay góp sức cùng Việt Nam vững vàng chiến thắng đại dịch.”

Có thể bạn quan tâm